औषधं व ड्रग्सच्या एकत्रित सेवनाने सुशांत सिंगच्या शरीरावर झाले होते ‘हे’ दुष्परिणाम!

Spread the love

सुशांतच्या अवस्थेला रिया का जबाबदार आहे?

NCB ने जेव्हा रियाला हा प्रश्न केला की सुशांत मानसोपचारतज्ज्ञाकडून उपचार घेत आहे आणि मानसिक आरोग्यासाठी औषधंही घेत आहे हे माहित असून देखील तू सुशांतला सतत ड्रग्स का देत राहिली? तू तुझ्या जवळच्या व्यक्तीला औषधं देशील की ड्रग्स? असे अनेक प्रश्न केल्यानंतरही रियाने यावर मौन धारण केलं होतं. त्यामुळे कुठे तरी हे स्पष्ट होत गेलं की रिया हीच सुशांतची मानसिक अवस्था बिघडण्यासाठी जबाबदार आहे. असो, आपण हे जाणून घेऊया की जो व्यक्ती औषधं आणि ड्रग्सचं एकत्रित सेवन करतो त्याच्या शरीरावर काय परिणाम होतात?

(वाचा :- How To Use Soap Pieces: साबणाच्या उरलेल्या तुकड्यांपासून घरच्या घरी असं बनवा हँडवॉश!)

सुशांत घेत होता औषधं

सुशांत सिंग राजपूतची (sushant singh rajput) मानसिक अवस्था (mental health) आणि त्यावरील उपचार या संबधित जी काही माहिती समोर येत आहे त्यावरुन हे समजतं की सुशांत इतर काही औषधांसोबतच फ्लूनिल (flunil) और इटिझोलम (etizolam) नावाच्या गोळ्याही घेत होता. ही औषधं मानसाच्या मेंदूत सेरोटॉनिन नावाचं केमिकल वाढण्याचं काम करतात.

(वाचा :- ‘या’ ५ लोकांसाठी धोकादायक ठरु शकतं हळदीचं अतिसेवन, जाणून घ्या का?)

डोकं शांत ठेवण्याचं काम करतं सेरोटॉनिन

सेरोटॉनिन आपल्या शरीरात एखाद्या न्यूरोट्रांसमीटर सारखं कार्य करतं. सेरोटॉनिन हे द्रव्य किंवा केमिकल डोकं शांत ठेवतं आणि डोक्यातील नकारात्मक विचारांना दूर ठेवण्यासाठी मदत करतं. पण हे ड्रग्स (नशा करण्याच्या उद्देशाने घेतलं जाणारं कोणतंही ड्रग असो) आपल्या शरीरात जाऊन सेरोटॉनिन न्यूरोट्रांसमीटर या केमिकलला कमी करण्याचं काम करु शकतात. शिवाय हे ड्रग्स शरीरातील डोपामाईन नामक द्रव्याची मात्रा वाढवण्याचं काम करतात.

याचाच अर्थ एकाच वेळी सुशांतच्या शरीरात दोन वेगवेगळे केमिकल्स जात होते. एक औषधाच्या रुपात तर दुसरं ड्रग्सच्या रुपात. हे दोन्ही केमिकल्स आपली प्रकृती आणि प्रभाव याद्वारे शरीरात एकदम विरुद्ध काम करतात. अर्थात औषधं सुशांतच्या मेंदूत सेरोटॉनिन हे द्रव्य वाढवत होतीत आणि ड्रग्स शरीरातील डोपामिन हे केमिकल आवश्यकतेपेक्षा अधिक वाढवत होते.

(वाचा :- रक्तशुद्धीकरणाचं काम चोख बजावणारा हा ड्राय फ्रुट प्रत्येक वयातील व्यक्तीसाठी आहे लाभदायक!)

सुशांतची अवस्था झाली अधिकच बिकट

एकाच वेळी वेगवेगळ्या प्रकारची केमिकल्स वारंवार शरीरात गेल्यामुळे डिप्रेशन आणि एंग्जाइटीसी झुंज देणा-या सुशांतला हैलुसिनेशनची (Hallucination) समस्या होऊ लागली होती. (मिळालेल्या माहितीनुसार) यामुळेच त्याची मानसिक अवस्था अजूनच बिकट होत चालली होती. पटपड़गंज (दिल्ली) मध्य असलेल्या मॅक्स हॉस्पिटलच्या सीनियर सायकाइट्रिस्ट डॉक्टर राजेश कुमार यांच्या मते जेव्हा डोक्यात डोपामिनची मात्रा अधिक वाढते तेव्हा त्या व्यक्तीला आपल्या सभोवताली असे आवाज आणि अशा घटनांचा आभास होतो ज्याचा वास्तविकतेशी काहीही संबंध नसतो.

जेव्हा व्यक्ती वास्तविक दुनियेपासून एकदम दूर काल्पनिक दुनियेत जगू लागतो आणि ते आवाज ऐकू लागतो जे ख-या दुनियेत अस्तित्वातच नसतात. अशा स्थितीला हेलूशिनेशन (Hallucination) म्हणतात. आता याबद्दल आपण काहीच ठामपणे बोलू शकत नाही की त्याची हत्या झाली आहे की त्याने आत्महत्या केली आहे. पण ही गोष्ट स्पष्ट आहे की त्याच्या आजुबाजूच्या लोकांनी त्याच्याकडे इतकं लक्षं दिलं नाही जितकं द्यायला हवं होतं.

(वाचा :- हॅंगओव्हर उतरवण्यासोबतच हा ज्यूस ७ दिवसांत करतो आरोग्याच्या समस्यांचा कायापालट!)

या गोष्टींची असते गरज

मानसिक आजारांतून जाणा-या लोकांना सगळ्यात जास्त आपलेपणा, प्रेम आणि विश्वास देण्याची गरज असते. कारण आपल्या आजारामुळे ते भावनात्मकरित्या खचलेले असतात. या परिस्थितीत मित्रमंडळी आणि कुटुंबीयांनी त्यांच्या भावनांना समजून घेऊन डॉक्टरने दिलेल्या गाईडलाइन्स फॉलो करणं आवश्यक असतं.

(वाचा :- सांधेदुखी वाढल्यास समजून जा हा आजार घालतोय विळखा, आहारात करा ‘या’ पदार्थांचा समावेश!)


Source link

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *